Cách Nạp tiền vào Viettelpay qua Ví điện tử, Internet banking Ngân hàng

 Cách Nạp tiền vào Viettelpay qua Ví điện tử, Internet banking Ngân hàng ra sao? Viettel Pay đã trở thành một trong những ứng dụng thanh toán phổ biến tại Việt Nam, với một loạt lợi ích hấp dẫn. 

 Dưới đây, chúng tôi sẽ trình bày chi tiết về những lợi ích và cách sử dụng Viettel Pay một cách hiệu quả, đồng thời hướng dẫn cách nạp tiền vào tài khoản Viettel Pay một cách đơn giản và nhanh chóng, cùng vaytienantoan.com xem cụ thể đây nhé.

 

Cách Nạp tiền vào Viettelpay qua Ví điện tử, Internet banking Ngân hàng

 1. Ưu điểm khi sử dụng ViettelPay 

 + Chuyển tiền miễn phí 

 Chuyển tiền và thanh toán hóa đơn với Viettel Pay hoàn toàn miễn phí. Đây là một trong những lợi thế lớn nhất so với  dịch vụ ngân hàng di động của các ngân hàng truyền thống. Bạn có thể thực hiện các giao dịch chuyển tiền  sau: 


+ Chuyển tiền nhanh bằng số điện thoại 

 Chuyển tiền bằng số thẻ ATM, Chuyển tiền qua số tài khoản ngân hàng, Chuyển tiền giữa các tài khoản Vietel Pay.  Tất cả các phương thức này đều an toàn và nhanh chóng, không  mất thêm chi phí giao dịch như sử dụng ngân hàng truyền thống. 


+ Thanh toán Hóa đơn miễn phí 

 Ngoài chức năng chuyển tiền, Viettel Pay còn hỗ trợ thanh toán hóa đơn  nhanh chóng, tiện lợi. Bạn có thể thanh toán tiền điện, internet, viễn thông, tiền vay, đọc sách và nhiều hóa đơn khác miễn phí. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc mỗi khi phải trả tiền đặt cược. 


+ Thanh toán linh hoạt khi mua hàng 

 Viettel Pay không chỉ giúp bạn thanh toán các hóa đơn hàng tháng mà còn giúp việc mua sắm trở nên dễ dàng. Bạn có thể thanh toán trực tiếp tại  cửa hàng bằng dịch vụ mã QR. Việc thanh toán này cũng hoàn toàn miễn phí, giúp bạn tiết kiệm tiền khi mua hàng hàng ngày. 


+ Nạp tiền di động miễn phí 

 Viettel Pay cung cấp phương thức nạp tiền di động linh hoạt và tiện lợi. Bạn có thể tải xuống cho chính mình hoặc  người khác, thậm chí  mua  gói dữ liệu để sử dụng trên điện thoại của mình. Quan trọng hơn, bạn hoàn toàn miễn phí khi nạp tiền điện thoại vào Paypal Pay, ngoài ra bạn còn có thể tham gia  các chương trình ưu đãi để nhận thêm tiền mặt. 


 2. Cách nạp tiền vào ViettelPay

 ViettelPay không chỉ cung cấp các lợi ích thanh toán và chuyển khoản ngân hàng miễn phí mà còn mang lại sự linh hoạt trong việc nạp tiền vào tài khoản của bạn. 

  Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các phương pháp khác nhau để nạp tiền vào ViettelPay để bạn có thể tận dụng tối đa chương trình này. 


+ Nạp tiền tại quầy giao dịch Viettel 

 Cách nạp tiền truyền thống nhất đó là  đến các điểm giao dịch của Viettel trên toàn quốc để nạp tiền vào tài khoản ViettelPay. Nó rất thuận tiện  và dễ dàng. Tất cả những gì bạn phải làm là đến  cửa hàng ViettelPay và yêu cầu nhân viên nạp tiền vào tài khoản. Điều này có nghĩa là bạn có thể gửi tiền bất cứ khi nào bạn cần. 


 Một cách khác để nạp tiền ViettelPay tại quầy là sử dụng ứng dụng ViettelPay trên điện thoại di động. Tất cả những gì bạn phải làm là mở ứng dụng, chọn "Gửi tiền" và sau đó "Gửi tiền tại điểm bán hàng". 


  Hệ thống sẽ gợi ý các điểm giao dịch gần nhất để bạn đến kinh doanh. Tại đây, tất cả những gì bạn phải làm là đưa tiền  cho nhân viên  cửa hàng và họ sẽ tiếp tục nạp tiền vào tài khoản của bạn. Các cửa hàng của Viettel thường mở cửa từ 7h sáng. cho đến 8 giờ tối vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày  lễ và mở cửa vào buổi trưa. 

 

Cách Nạp tiền vào Viettelpay qua Ví điện tử, Internet banking Ngân hàng

+ Nạp tiền vào ViettelPay bằng thẻ cào điện thoại

 Nếu bạn đang tìm cách nạp tiền điện thoại bằng thẻ cào ViettelPay thì chúng ta phải lưu ý rằng không có phương pháp trực tiếp. ViettelPay không cho phép nạp thẻ cào trên điện thoại. Tuy nhiên, bạn có thể  đổi thẻ cào Viettel lấy tiền mặt và dùng số tiền này để nạp vào tài khoản ViettelPay theo cách khác. 


+ Nạp tiền vào ViettelPay bằng Internet Banking 

 Một trong những cách nạp tiền nhanh nhất và thuận tiện  nhất là sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của ngân hàng. Để thực hiện việc này, bạn cần liên kết tài khoản ngân hàng của mình với ViettelPay. 

 Dưới đây là các bước chính xác: 

 Bước 1: Liên kết tài khoản ngân hàng của bạn 

 Mở ứng dụng ViettelPay và chọn “Liên kết Ví”. Chọn ngân hàng bạn muốn sử dụng và nhập thông tin  thẻ ghi nợ của bạn, bao gồm số tài khoản, mã số nhận dạng, tên tài khoản và số điện thoại đã đăng ký. Hoàn thành liên kết và nhập mã xác minh OTP. Bước 2: Chuyển tiền về ViettelPay 

 Mở ứng dụng ViettelPay và chọn “Gửi tiền”. Chọn "Chuyển tiền" làm phương thức thanh toán. Nhập số tiền cần thêm và chọn  thẻ ngân hàng làm nguồn tiền. Xác nhận giao dịch bằng cách nhập mã xác minh OTP.


Bước 2: Chuyển tiền vào ví ViettelPay

 Có một cách ít người biết  và đã thử nghiệm đó là nạp ViettelPay tại nhà. Điều này đặc biệt hữu ích cho những ai không có thời gian hoặc không muốn đến cửa hàng để tải về. Tất cả những gì bạn phải làm là mở ứng dụng ViettelPay, nhập số tiền cần thêm và chọn "Gửi tiền" trên màn hình. Sau đó, bạn cung cấp địa chỉ và số điện thoại để đội ngũ ViettelPay cập nhật.


+ Nạp tiền mặt vào ViettelPay tại nhà

Nếu bạn đã sử dụng các ví điện tử khác như Momo hay Zalo Pay thì cũng có thể dễ dàng nạp vào Paypal. Dưới đây là các bước chính xác: 

 Vào ứng dụng ViettelPay và chọn “Gửi tiền”. Sao chép mã ViettelPay bằng cách chọn biểu tượng “Sao chép mã ViettelPay”. Mở ứng dụng Momo hoặc Zalo Pay, chọn “Chuyển khoản” và chọn  MBbank.  

 Dán mã ViettelPay vừa sao chép vào ô “Số thẻ/Số tài khoản”. Nhập số tiền cần chuyển và mã xác thực OTP để hoàn tất giao dịch.  Nạp tiền bằng thẻ Visa 

 Khi bạn đã liên kết thẻ Visa  với tài khoản ViettelPay thì việc thêm thẻ cũng dễ dàng. Tất cả những gì bạn phải làm là chọn thẻ Visa làm nguồn tiền và nhập số tiền cần thêm vào. 


+ Nạp tiền vào Viettelpay qua ví điện tử khác

 Một cách khác để thêm tài khoản ViettelPay là thông qua các tài khoản VietelPay khác. Điều này đặc biệt hữu ích nếu bạn cần điền nhanh chóng. Bạn có thể nhờ bạn bè, người thân nạp tiền vào tài khoản ViettelPay của mình bằng ViettelPay. Thật nhanh chóng, thuận tiện và miễn phí. 

 

Xem ngay Chắc chắn có ích cho bạn!!


3. Nạp tiền vào Viettelpay được từ ngân hàng nào

 Việc nạp tiền vào ViettelPay thông qua Internet Banking đòi hỏi sự liên kết tài khoản ngân hàng. Do đó, chỉ có những ngân hàng đã được liên kết với ViettelPay mới có thể thực hiện nạp tiền. Dưới đây là danh sách các ngân hàng hiện đã liên kết với ViettelPay:

  • Ngân hàng MB Bank
  • Ngân hàng BIDV
  • Ngân hàng Á Châu (ACB)
  • Ngân hàng Bắc Á
  • Ngân hàng EximBank
  • Ngân hàng Kiên Long
  • Ngân hàng Maritime Bank (MSB)
  • Ngân hàng Quốc Dân (NCB)
  • Ngân hàng Sacombank
  • Ngân hàng SeaBank
  • Ngân hàng Techcombank
  • Ngân hàng VP Bank
  • Ngân hàng Baoviet Bank
  • Ngân hàng TP Bank
  • Ngân hàng Vietinbank
  • Ngân hàng VIB
  • Ngân hàng SCB
  • Ngân hàng HD Bank
  • Ngân hàng Agribank
  • Ngân hàng Saigonbank
  • Ngân hàng Vietcombank
  • Ngân hàng GPBank (GPB)
  • Ngân hàng SHB
  • Ngân hàng An Bình
  • LienVietPostBank
  • Ngân hàng Liên Doanh Việt Nga
  • Ngân hàng Oceanbank
  • Ngân hàng Nam Á
  • Ngân hàng PGBank (PGB)
  • Ngân hàng Public Bank (VID)
  • Ngân hàng PVcombank (PVC)
  • Ngân hàng Việt Á – VietABank (VAB)

  Với những ngân hàng này, bạn có thể nạp tiền từ thẻ hoặc tài khoản ngân hàng hoặc thực hiện các giao dịch chuyển tiền dễ dàng giữa các ngân hàng trong danh sách.


Cách Nạp tiền vào Viettelpay qua Ví điện tử


4. Nạp tiền vào Viettelpay có mất phí không

 Tài chính của ViettelPay có thể bị tính phí tùy thuộc vào phương thức bạn chọn. Dưới đây là thông tin về các khoản phí áp dụng: 

 + Nạp tiền mặt tại quầy: 

 Miễn phí cho chính bạn: 50.000.000 VNĐ/tháng/khách hàng.  

 Ngoài hạn mức miễn phí hoặc các tiện ích bổ sung khác,  phí khách hàng: 0,3% * Giá trị giao dịch (tối thiểu 11.000 VNĐ/GD). 


+ Nạp tiền từ thẻ nội địa: 

 Nguồn thẻ ATM MB, Ngân hàng Bảo Việt, Sacombank, Techcombank, Vietinbank, Ngân hàng An Bình: Miễn phí.  


+ Nạp tiền từ Bankplus: 

Miễn phí nạp tiền 50.000.000 VNĐ/tháng/khách hàng. Đối với phần vượt quá giới hạn  này, bạn sẽ bị tính phí 0,55%* giá trị giao dịch. 



Đừng bỏ qua nè bạn!


  5. Nạp tiền vào Viettelpay mất bao lâu

 Thời gian cần thiết để Nạp tiền vào Viettelpay mất bao lâu tùy thuộc vào phương thức được sử dụng. 

 Nạp tiền tại quầy hoặc tại nhà: hãy thực hiện ngay bây giờ và tiền sẽ vào tài khoản ví của bạn.  

  • Nạp tiền từ tài khoản ViettelPay khác: tiền sẽ được chuyển vào tài khoản của bạn ngay lập tức.  
  • Giao dịch thanh toán vào tài khoản ViettelPay qua tài khoản ngân hàng: Việc này có thể diễn ra ngay lập tức hoặc mất vài ngày tùy theo ngân hàng thực hiện. Đôi khi có thể mất nhiều thời gian để khắc phục do ngày nghỉ hoặc sự cố hệ thống mạng. 

  Nạp tiền bằng ViettelPay dễ dàng và thuận tiện  hơn bao giờ hết với nhiều  phương thức và tính năng linh hoạt. Quản lý tài chính của bạn một cách tự tin và tận hưởng tất cả lợi ích của ViettelPay. 


6. Hạn mức nạp tiền vào ViettelPay

 Nếu bạn đang thắc mắc về hạn mức nạp tiền và nạp tiền của ViettelPay thì đây là những thông tin bạn cần biết.

 Lúc đầu, có thể bạn sẽ thắc mắc nên nạp bao nhiêu tiền vào ViettelPay. Câu trả lời cho câu hỏi này rất đơn giản, không có giới hạn số tiền nạp. Điều này có nghĩa là bạn có thể nạp tiền vào ViettelPay với số tiền bạn muốn.  

  Tuy nhiên, nếu bạn  nạp tiền vào tài khoản và muốn tránh phí dịch vụ thì hạn mức miễn phí dành cho bạn là dưới 50 triệu đồng/tháng. Vì vậy, nếu bạn không muốn trả phí gửi tiền, hãy chọn hạn mức này. 

 Hạn mức tối thiểu cho mỗi lần gửi tiền là 100.000 VNĐ. Hạn mức tối đa cho một khoản tiền gửi có kỳ hạn là 5 triệu đồng.  

  Tuy nhiên, chúng tôi khuyến nghị bạn nên thêm ViettelPay một cách hợp lý để bảo vệ tài khoản của mình. Chỉ gửi số tiền bạn cần để tránh rủi ro khi sử dụng dịch vụ và tránh mất tiền  hoặc các vấn đề giao dịch. 


7. Những vấn đề khác khi nạp tiền vào Viettelpay

 + Tại sao không nạp được tiền vào Viettpay?

 Nếu bạn gặp sự cố khi nạp được tiền vào Viettpay ViettelPay, có thể có một số nguyên nhân. 

  Số dư tài khoản ngân hàng không đủ: Đôi khi tài khoản ngân hàng của bạn không đủ tiền để nạp tiền vào ViettelPay. 

  • Tài khoản ngân hàng chưa liên kết với tài khoản ViettelPay: Bạn có thể thêm tài khoản VietelPay bằng cách liên kết tài khoản ngân hàng với tài khoản ViettelPay. Nếu tài khoản ngân hàng của bạn không được liên kết, bạn sẽ không thể gửi tiền.  
  • Tài khoản ViettelPay bị khóa: Nếu tài khoản ViettelPay của bạn bị khóa vì bất kỳ lý do gì thì bạn  sẽ không thể tải được. 
  • Thêm số tiền lớn vượt quá hạn mức quy định: Nếu bạn cố gắng tính phí nhiều hơn hạn mức quy định trên ViettelPay, giao dịch có thể không thành công. 


+ Nạp tiền vào Viettelpay nhưng không nhận được tiền

 Nếu bạn thêm ViettelPay nhưng bạn không nhận được tiền trong tài khoản của mình thì đây là điều bạn nên làm. 

 Liên hệ điểm giao dịch ViettelPay gần nhất. Gọi hỗ trợ ViettelPay: 1800 9000.  

 Những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tiện ích bổ sung của ViettelPay, các giới hạn cũng như cách giải quyết vấn đề  khi sử dụng dịch vụ. Hãy sử dụng ViettelPay để thực hiện các giao dịch thanh toán nhanh chóng và thuận tiện  hơn.

 


Bài viết liên quan

Đọc tiếp: