CashGo APK Vay tiền Qua App Web Uy tín Lãi suất 0%

  Tất nhiên, mỗi chúng ta đều phải rơi vào tình cảnh bất lực này: những lúc không biết xoay sở ra sao vì không bạn bè, người thân của mình. 

 Nếu bạn đang rơi vào trường hợp tương tự như trên, đừng lo lắng, vì các web app vay online CashGo đã giải quyết tất cả. Trong bài viết này, Web sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ vay tiền nhanh không thế chấp. 

CashGo APK Vay tiền Qua App Web Uy tín Lãi suất 0%


1. Tìm hiểu về CashGo vay tiền

  Vay thế chấp hay cầm đồ không còn quá mới mẻ đối với chúng ta. Điều này có nghĩa là sử dụng tài sản bạn sở hữu làm tài sản đảm bảo cho khoản vay. Mỗi khi nhắc đến hai cụm từ này, chúng ta thường không mấy thiện cảm. 

  Lý do là vì lãi suất cho vay thế chấp rất đắt, và thứ hai là do nhiều người lạm dụng hình thức cho những nhu cầu xấu của mình.

  CashGo là website ra đời nhằm thay đổi định kiến ​​của xã hội Việt Nam đối với bọn cầm đồ và giải quyết vấn đề tài chính cho mọi người.

✅Cách vay:💥Web App vay tiền CashGo
✅Số tiền:💥Từ 1 đến 10 triệu
✅Hỗ trợ Online: 💥 Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
✅Lãi suất:💥 Áp dụng 0% Lãi
✅Hồ sơ :💥 Có thông tin chính chủ
✅Khu vực:💥Toàn quốc


  Vậy bạn có nên
vay tiền CashGo không? Sự lựa chọn là tùy thuộc vào mỗi người, nhưng đây là một số lợi ích bạn nhận được khi đăng ký ngay tại CashGo:

  • Được phát triển công ty tài chính, vay thế chấp tại đây và bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Giúp bạn giải quyết nhanh chóng những khó khăn về tài chính.
  • Những món đồ bạn cầm cố ở đây sẽ được cất giữ cẩn thận cho đến khi bạn lấy lại được.
  • Nhận thế chấp hoặc thế chấp không phải là xấu, cũng không phải là bất hợp pháp. Vì vậy, vay thế chấp là một hình thức vay hoàn toàn hợp pháp.


2. Lãi suất vay tiền CashGo là bao nhiêu?

  Nếu bạn đã từng có một thế chấp truyền thống, bạn biết lãi suất có thể cao như thế nào. Lãi suất của các tiệm cầm đồ truyền thống sẽ dao động trong khoảng 3k - 4k / triệu / ngày, tương đương hơn 108% / năm. Tuy đắt như vậy nhưng vì quá “bí” nên người dân phải nghiến răng chịu đựng.

  Đây là lãi suất của một khoản thế chấp truyền thống. Và thế chấp CashGo thì sao?

  CashGo vn khi vay cầm đồ tại đây, bạn sẽ nhận được mức lãi suất cực kỳ ưu đãi chỉ 13,2% / năm tương đương 1,1% / tháng. Do đó, lãi suất của CashGo rẻ hơn rất nhiều so với các tiệm cầm đồ truyền thống khác.


VÀO ĐĂNG KÝ VAY NHẬN 0% LÃI SUẤT TẠI CÁC WEB APP NÀY NHA!



3. Hướng dẫn cách vay CashGo apk

  Hiện tại, vay CashGo có rất nhiều dịch vụ cho vay tiền miễn phí cho bạn lựa chọn. Chẳng hạn như đồ trang sức, vàng miếng, điện thoại di động, đồ gia dụng, máy ảnh, v.v.

  CashGo apk vay thế chấp rất tiện lợi. Vì nếu bạn chọn vay tiền với các gói như biển số, xe máy, sim ưa thích,… thì bạn đã có tiền và có thể sử dụng tài sản như bình thường. Với gói vay mua thiết bị gia dụng, bạn có thể vay tới 30 triệu USD trong khi tài sản của bạn vẫn có thể sử dụng được.

  Không những vậy, thủ tục đăng ký CashGo cũng không quá phức tạp. Tất cả những gì bạn cần là một số điện thoại, chọn hình thức thế chấp và nơi bạn sống, và vấn đề tài chính của bạn có thể được giải quyết. 

  Nghe hấp dẫn phải không? Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký vay tiền CashGo h5.

Nếu bạn không biết cách đăng ký, các bước sau sẽ giúp bạn:

  • Bước 1: Điền thông tin cá nhân của bạn vào biểu mẫu hiện có. Ở bước này, bạn sẽ cần điền thông tin họ tên, số điện thoại, gói vay và địa điểm hiện tại.
  • Bước 2: Để đảm bảo an toàn và minh bạch, đội ngũ của CASHGO sẽ gọi điện tư vấn cho bạn mọi mức giá và các khoản phí khác.
  • Bước 3: Nhân viên của CashGo sẽ đến tận nơi để đánh giá và cấp chứng chỉ cho bạn bằng sự chuyên nghiệp của mình. Hoặc bạn có thể đến cửa hàng CashGo gần nhất để cầm cố tài sản. 

 

TTĐơn vịLink vayHạn mức vay
1CozmoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
2FinlooVay 1 - 15 triệu
3MaziilaVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
4CashspaceVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
5SOS CreditVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
6Beyond BanxVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
7MoneyveoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
8ZaiimoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
9VayvndVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
10TakomoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu


4. Làm thế nào để giữ tài sản thế chấp của CashGo

  Một trong những mối quan tâm lớn nhất khi vay thế chấp là tài sản của bạn không đầy đủ. CashGo thấu hiểu những lo lắng của khách hàng và sự chuyên nghiệp của mình, đảm bảo 100% tài sản thế chấp được giữ nguyên vẹn mà không bị hư hại. 

  Tài sản sẽ được niêm phong để đảm bảo an toàn. Đối với những tài sản bị hư hỏng như ô tô, xe tải, CashGo app cam kết đền bù 100%.

  Ngoài ra, CashGo còn có giấy chứng nhận đăng ký công thương, phòng cháy chữa cháy và chứng chỉ an ninh công cộng. Vì vậy bạn có thể yên tâm khi giao dịch tại đây.


Vay trả góp 24h hàng tháng tốt nhất:


5. Trả lời một số câu hỏi thường gặp khi đăng ký vay CashGo

+ CashGo phục vụ nhứng đối tượng nào?

  Chỉ cần bạn là công dân Việt Nam trên 18 tuổi và có tài sản đảm bảo hợp pháp để đảm bảo khoản vay là có thể sử dụng dịch vụ của CashGo.


Vay gấp chỉ cần CCCD nhận trong vài phút:


+ Tôi sẽ mất bao lâu để nhận được khoản vay?

  Mỗi gói dịch vụ khác nhau sẽ có thời gian thu phí khác nhau. Nếu bạn chọn các gói như xe máy, điện thoại di động, máy tính, đồng hồ, trang sức,… thì bạn sẽ nhận được tiền thanh toán trong vòng 15 phút. Tuy nhiên, đối với tài sản là ô tô, thời gian vay tối đa là 30 phút.

+ Làm thế nào để vay tín chấp tại CashGo?

  Khi đăng ký vay tín chấp tại CashGo, không chỉ bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn tận tình mà nhân viên sẽ đến tận nơi để thẩm định và hoàn trả tiền ngay tại chỗ cho bạn. Hoặc bạn có thể đến cửa hàng CashGo để được thẩm định tài sản.

+ Có khả năng thanh toán trước hạn không?

  Bạn có thể trả trước khoản vay có kỳ hạn của mình bất kỳ lúc nào. Đối với một số khoản vay nhất định, chẳng hạn như ô tô, thời hạn tối thiểu là 10 ngày.


6. Kết luận

  Web vừa mang đến cho bạn một trang web cho vay tín chấp nhanh chóng, tiện lợi và chuyên nghiệp tại CashGo. Hy vọng qua bài viết này, khó khăn về tài chính của bạn sẽ được giải quyết.



Bài viết liên quan

Đọc tiếp: