Cách chuyển tiền từ sim sang Momo, Viettelpay, Zalopay

 Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng hiện đại và công nghệ ngày càng phát triển thì việc sử dụng các phương thức thanh toán trực tuyến  trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Bên cạnh  tài khoản ngân hàng truyền thống, ví điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi. 

 Hiện nay, các ví điện tử phổ biến nhất ở Việt Nam là Momo, Viettel Pay, Zalo Pay và My Viettel. Tuy nhiên, với sự xuất hiện và phát triển của các loại ví này, nhiều người vẫn còn bối rối về cách nạp tiền vào ví điện tử khi lần đầu tiên tiếp xúc với nó. 

 Có thể chuyển tiền từ tài khoản SIM của điện thoại sang các ví điện tử như Momo, Viettel Pay, Zalo Pay được không? Hãy cùng Vaytienantoan.com khám phá câu trả lời chi tiết nhé.


Cách chuyển tiền từ sim sang Momo, Viettelpay, Zalopay

 

 1. Chuyển tiền từ SIM điện thoại sang Ví điện tử Momo 

 Momo là một trong những ví điện tử phổ biến nhất tại Việt Nam và việc lưu trữ tiền trong ví Momo có thể  dễ dàng hơn bạn nghĩ. Mặc dù thẻ cào điện thoại hoặc tiền trong tài khoản SIM điện thoại không thể dùng để nạp trực tiếp vào ví Momo nhưng bạn vẫn có lựa chọn thông qua  trung gian, trong trường hợp này là ngân hàng bạn sử dụng. 


  Ví Momo hiện đã kết nối với hơn 25 ngân hàng trong nước nên bạn có thể thanh toán bất cứ khi nào phù hợp với mình. Nếu bạn đã đăng ký internet Banking với một trong 25 ngân hàng này, bạn có thể nạp Ví điện tử Momo trực tiếp vào điện thoại di động của mình. 


  Đăng nhập ứng dụng ngân hàng trên điện thoại và chọn tính năng chuyển tiền như bình thường. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng Momo, sau đó chọn “Gửi tiền vào ví” và  chọn nguồn tiền để thêm và xác nhận giao dịch. 


2. Chuyển tiền từ SIM điện thoại sang ViettelPay 

 Giống như Momo, việc nạp tiền vào ví Viettel Pay rất dễ dàng và tiện lợi. Tuy bạn không thể dùng tiền trong tài khoản điện thoại để nạp trực tiếp vào ViettelPay Pay nhưng bạn có thể nạp vào ví theo 4 cách sau: 

  • Nạp tiền tài khoản ngân hàng: Nạp tiền từ tài khoản ngân hàng của bạn vào Viettel Pay. 
  • Thanh toán tại các cửa hàng Viettel: Bạn có thể đến các cửa hàng Viettel để chuyển tiền về ví.  
  • Nạp tiền tại FPT Shop:  FPT Shop còn cung cấp thêm dịch vụ cho dịch vụ nạp tiền tại FPT Shop. 
  • Chuyển tiền bằng thẻ liên kết ngân hàng hoặc ATM nội địa: Vietel Pay được kết nối với 33 ngân hàng trong nước nên bạn có thể dễ dàng chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng về ví ViettelPay.

 

Cách chuyển tiền từ sim sang Momo, Viettelpay, Zalopay

3. Cách chuyển tiền từ SIM điện thoại sang ZaloPay 

 Ví Zalo Pay là một trong những lựa chọn linh hoạt dành cho người dùng muốn thực hiện các giao dịch tài chính trực tuyến. Bạn có thể nạp tiền vào ví Zalo Pay từ thẻ điện thoại bằng hai cách: 


Cách chuyển tiền từ sim sang Momo, Viettelpay, Zalopay

+ Sử dụng ứng dụng Zalo Pay: 

  • Bước 1: Mở ứng dụng Zalo Pay trên  di động  và chọn “Số dư VNĐ” ở giữa, trên cùng màn hình,  màu xanh lam. 
  • Bước 2: Tiếp theo chọn “Kho lưu trữ”. 
  • Bước 3: Nhập số tiền cần thêm và chọn nguồn tiền từ thẻ điện thoại. Nhập số thẻ cào.  
  • Cuối cùng,  kiểm tra  thông tin và  xác nhận giao dịch bằng cách nhập mật khẩu. 

+ Sử dụng Trò chuyện Zalo: 

  • Bước 1: Mở cuộc trò chuyện với  bạn bè (đây là cửa sổ trò chuyện). 
  • Bước 2: Chọn biểu tượng  (nằm  cạnh biểu tượng lưu). 
  • Bước 3: Tìm  mục Zalo Pay và chọn vào đó. Sau đó thực hiện các bước tương tự như trên khi sử dụng ứng dụng Zalo Pay. 

Xem ngay Chắc chắn có ích cho bạn!!


4. Chuyển tiền từ Ví điện tử Momo sang ViettelPay 

 Khi bạn sử dụng tài khoản Momo, việc chuyển tiền về ViettelPay Pay cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Dưới đây là hướng dẫn chính xác: 

  • Bước 1: Mở ứng dụng ViettelPay và chọn biểu tượng " chuyển tiền ". 
  • Bước 2: Sao chép số thẻ ViettelPay của bạn bằng cách chọn biểu tượng sao chép ở mục “Chuyển tiền vào ViettelPay”. 
  • Bước 3. Tiếp theo, bạn mở ứng dụng MoMo trên điện thoại. Chọn các mục “Chuyển tiền”, “Chọn ngân hàng MBBank”. Sau đó dán  thẻ đã sao chép vào trường "Thẻ/Tài khoản" và nhập số tiền bạn muốn chuyển.  
  •  Cuối cùng,  kiểm tra  thông tin và  xác nhận việc chuyển tiền bằng cách chọn “Xác nhận”. Với ứng dụng Zalo Pay, bạn có thể thực hiện tương tự thao tác chuyển tiền từ Momo sang Viettel Pay. 



Đừng bỏ qua nè bạn!

5. Chuyển tiền từ Ví điện tử Viettel Pay sang Zalo Pay 

 Để chuyển tiền từ Viettel Pay sang Zalo Pay, bạn  thực hiện theo các bước sau. 

  • Bước 1: Đăng nhập vào Ví điện tử Viettel Pay và chọn  “Chuyển tiền”. Tiếp theo, bạn có thể chọn chuyển sang số tài khoản hay số thẻ.  
  • Bước 2: Chọn ngân hàng và nhập  thẻ cần chuyển. Lưu ý thẻ này phải được liên kết với Zalo Pay.  
  • Bước 3: Nhập số tiền cần chuyển và  xác nhận giao dịch bằng cách nhập mật khẩu của bạn. Sau đó, sau khi chuyển tiền sang thẻ khác thành công, bạn có thể đăng nhập vào ví Zalo Pay của mình. Chọn "Kho lưu trữ". 
  • Cuối cùng, chọn ngân hàng được liên kết làm nguồn tiền và nhập số tiền bạn muốn gửi. Sau đó hoàn tất giao dịch và hoàn tất  chuyển khoản. 


 Ngoài ra, ứng dụng Viettel Pay, Zalo Pay, Momo đều hỗ trợ chuyển tiền qua sim điện thoại di động. Bạn có thể thuận tiện và dễ dàng thực hiện các giao dịch như chuyển tiền tới số tài khoản, chuyển tiền, chuyển tiền tới số thẻ hay nạp tiền điện thoại. Nó giúp bạn quản lý tài chính cá nhân một cách hiệu quả và thuận tiện  trong cuộc sống hàng ngày.

 


Bài viết liên quan

Đọc tiếp: