Cách chuyển tiền trên VietinBank iPay Mới nhất

   Cách chuyển tiền trên VietinBank iPay? Tìm hiểu ngay cách chuyển tiền nhanh chóng và tiện lợi qua ứng dụng VietinBank iPay. Hiểu rõ quy trình và các bước đơn giản để gửi tiền tới bạn bè, người thân hoặc thanh toán hóa đơn một cách dễ dàng. Tiết kiệm thời gian và trải nghiệm tính năng tiện ích của VietinBank iPay ngay hôm nay!


Cách chuyển tiền trên VietinBank iPay Mới nhất

1. Chuyển tiền qua VietinBank là gì?

  Chuyển tiền qua VietinBank là một trong những dịch vụ ngân hàng điện tử của VietinBank giúp khách hàng thực hiện các giao dịch chuyển tiền thông qua kênh Internet Banking. 

  Với VietinBank iPay, bạn có thể chuyển tiền trực tuyến trong và ngoài hệ thống ngân hàng, thực hiện giao dịch chuyển tiền đến số điện thoại người thụ hưởng với hạn mức chuyển tiền từ 10.000 đồng/giao dịch đến 3.000.000 đồng/giao dịch và 10.000.000 đồng/ngày.

  Dịch vụ VietinBank iPay cung cấp tính năng nổi bật là chuyển tiền trong cùng hệ thống VietinBank và chuyển khoản ngoài hệ thống VietinBank. Để sử dụng dịch vụ này, bạn cần đăng ký tài khoản VietinBank iPay tại ngân hàng và sau đó chỉ cần đăng nhập vào tài khoản để thực hiện các giao dịch chuyển tiền một cách nhanh chóng và thuận tiện.


2. Hướng dẫn chuyển tiền VietinBank iPay

  VietinBank iPay là một trong những dịch vụ ngân hàng điện tử của VietinBank giúp khách hàng thực hiện các giao dịch như vấn tin, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, trả nợ vay, nhận tiền kiều hối… thông qua kênh Internet Banking. Tính năng nổi bật của dịch vụ VietinBank iPay đó là chuyển tiền.

  Bạn có thể chuyển tiền trực tuyến trong và ngoài hệ thống ngân hàng, thực hiện giao dịch chuyển tiền đến số điện thoại người thụ hưởng với hạn mức chuyển tiền tối thiểu là 10.000 đồng/giao dịch, tối đa là 3.000.000 đồng/giao dịch và 10.000.000 đồng/ngày.

  Để sử dụng dịch vụ VietinBank iPay, bạn cần đăng nhập vào tài khoản VietinBank iPay và thực hiện theo các bước sau:

2.1 Chuyển tiền trong cùng hệ thống VietinBank

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản VietinBank iPay.
  • Bước 2: Trong mục chuyển khoản trong hệ thống bạn thực hiện “Chọn tài khoản”, chọn số tài khoản người nhận, số tiền cần chuyển, nội dung chuyển khoản
  • Bước 3: Nhấn vào nút “Chấp Nhận”
  • Bước 4: Nhập mã OTP (ngân hàng sẽ gửi một mã xác nhận vào di động của bạn để đảm bảo an toàn) và hoàn tất giao dịch

2.2 Chuyển khoản ngoài hệ thống VietinBank

  • Bước 1: Thực hiện đăng nhập vào VietinBank iPay như hướng dẫn ở trên
  • Bước 2: Trong phần “Chuyển khoản ngoài hệ thống đến số tài khoản” bạn chọn tài khoản chuyển, điền số tài khoản người nhận, tên người nhận không dấu ở phần “người thụ hưởng”, tìm ngân hàng nhận trong mục “Ngân hàng nhận” sau đó nhấn Chấp nhận
  • Bước 3: Sau khi nhấn “Chấp nhận” bạn sẽ phải cập nhật thêm Tỉnh/Thành phố, chi nhánh ngân hàng tài khoản nhận, số tiền chuyển và nội dung chuyển khoản
  • Bước 4: Nhấn “Chấp nhận” và điền mã OTP để hoàn tất giao dịch.

Cách chuyển tiền trên VietinBank iPay Mới nhất



3. Phí chuyển tiền VietinBank bao nhiêu

  Hiện nay, VietinBank áp dụng mức phí cho dịch vụ chuyển tiền qua iPay như sau:

  • Chuyển khoản trong hệ thống: Miễn phí
  • Từ 1.000 đến dưới 50.000.000 VND: 9.900 VND/giao dịch
  • Từ 50.000.000 VND trở lên: 0,01% giá trị giao dịch, tối thiểu 11.000 VND

  Ngoài ra, khi sử dụng VietinBank iPay, khách hàng cũng cần quan tâm đến các loại phí khác để quản lý tài chính hiệu quả.


Xem ngay Chắc chắn có ích cho bạn!!


4. Hướng dẫn đăng ký VietinBank iPay

  Để đăng ký sử dụng dịch vụ VietinBank iPay, bạn cần thực hiện các bước sau:

  Bước 1: Nếu bạn chưa có tài khoản VietinBank, hãy đến ngay phòng giao dịch gần nhất của VietinBank để mở tài khoản thanh toán trước khi đăng ký ngân hàng trực tuyến. 

  Nếu bạn đã có tài khoản, hãy mang thẻ và CMND của mình ra chi nhánh hoặc phòng giao dịch gần nhất của VietinBank và yêu cầu nhân viên mở tài khoản VietinBank iPay tích hợp với tài khoản thanh toán đã có.

  Bước 2: Điền đầy đủ thông tin vào mẫu đơn đăng ký VietinBank iPay của ngân hàng. Các thông tin bao gồm họ tên, số tài khoản, ngày sinh, email nhận thông tin... Sau khi có đầy đủ thông tin từ bạn, nhân viên ngân hàng sẽ cung cấp cho bạn số tài khoản và mật khẩu. 

  Bạn có thể sử dụng VietinBank iPay ngay lập tức bằng cách truy cập website hoặc tải App Vietin iPay về điện thoại di động.


Cách chuyển tiền trên VietinBank iPay Mới nhất

5. Một số lưu ý khi chuyển tiền online

  Khi sử dụng dịch vụ chuyển tiền qua VietinBank iPay, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  Kiểm tra kỹ thông tin trước khi thực hiện giao dịch: Trước khi xác nhận giao dịch, hãy kiểm tra lại tất cả các thông tin về số tài khoản người nhận, số tiền chuyển và nội dung chuyển khoản để đảm bảo rằng không có sai sót.

  Bảo mật mã OTP: Mã OTP là mã xác nhận được gửi đến điện thoại di động của bạn để đảm bảo an toàn trong quá trình giao dịch. Hãy giữ bí mật mã OTP và không tiết lộ cho bất kỳ ai.

  Quan tâm đến phí dịch vụ: Ngoài phí chuyển tiền qua iPay, bạn cũng nên quan tâm đến các loại phí khác như phí duy trì dịch vụ hay phí ngân hàng áp dụng để quản lý tài chính hiệu quả.


Đừng bỏ qua nè bạn!


6. Kết luận

  Dịch vụ VietinBank iPay là một trong những dịch vụ ngân hàng điện tử của VietinBank giúp khách hàng thực hiện các giao dịch chuyển tiền nhanh chóng và tiện lợi. Với VietinBank iPay, bạn có thể chuyển tiền trong và ngoài hệ thống ngân hàng, thực hiện giao dịch chuyển tiền đến số điện thoại người nhận. 

  Việc sử dụng VietinBank iPay không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn mang lại sự thuận tiện cho người dùng trong việc giao dịch tài chính hàng ngày.


Bài viết liên quan

Đọc tiếp: