Hướng dẫn Chuyển tiền quốc tế qua Internet Banking VietinBank

  Bạn muốn chuyển tiền quốc tế một cách nhanh chóng và tiện lợi? Hãy khám phá dịch vụ Chuyển tiền quốc tế qua Internet Banking VietinBank ngay! Với sự hướng dẫn của Vaytienantoan.com, bạn có thể gửi tiền đi các quốc gia trên toàn thế giới chỉ bằng một vài thao tác đơn giản trên internet banking. 

  Không cần đến ngân hàng, không mất thời gian, hãy trải nghiệm dịch vụ chuyển tiền quốc tế thuận tiện và an toàn cùng VietinBank ngay!

Huong dan Chuyen tien quoc te qua Internet Banking VietinBank


1. Chuyển tiền quốc tế VietinBank là gì?

  Chuyển tiền quốc tế VietinBank là dịch vụ cho phép khách hàng chuyển tiền ra nước ngoài một cách dễ dàng và thuận tiện. Khách hàng có thể thực hiện giao dịch trực tuyến ngay trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile, với tốc độ nhanh chóng và không cần hồ sơ giấy.

  Để sử dụng dịch vụ này, khách hàng chỉ cần chuẩn bị các thông tin giao dịch và hồ sơ chứng minh mục đích chuyển tiền. Sau khi xác nhận đã nhận đủ hồ sơ online, VietinBank sẽ rà soát và phê duyệt yêu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn.


2. Hướng dẫn Chuyển tiền quốc tế qua Internet Banking VietinBank

  Để chuyển tiền quốc tế qua Internet Banking VietinBank, khách hàng cần thực hiện các bước sau:

  • Tải và cài đặt ứng dụng VietinBank iPay Mobile phiên bản mới nhất qua Android hoặc iOS.
  • Đăng nhập vào tài khoản của mình trên VietinBank iPay Mobile.
  • Chọn tính năng "Chuyển tiền quốc tế" trên giao diện chính.
  • Nhập thông tin giao dịch, bao gồm số tài khoản người nhận, số tiền muốn chuyển, loại ngoại tệ và mục đích chuyển tiền.
  • Đính kèm hồ sơ/chứng minh mục đích sử dụng dịch vụ (theo yêu cầu).
  • Xác nhận thông tin và gửi yêu cầu chuyển tiền.

  Sau khi nhận được hồ sơ online từ khách hàng, VietinBank sẽ xem xét và phê duyệt yêu cầu chỉ sau 24h. Toàn bộ quá trình này diễn ra online và khách hàng có thể theo dõi lịch sử giao dịch trên VietinBank iPay Mobile.


Huong dan Chuyen tien quoc te qua Internet Banking VietinBank



3. Phí chuyển tiền Internet Banking VietinBank là bao nhiêu?

  VietinBank áp dụng chính sách phí và ưu đãi hấp dẫn cho dịch vụ chuyển tiền quốc tế trên VietinBank iPay Mobile. Hiện tại, VietinBank miễn phí chuyển tiền ngoại tệ (không áp dụng cho phí của ngân hàng đại lý trong trường hợp lệnh chuyển tiền đi phí OUR và phí SWIFT) và giảm tới 80 điểm tỷ giá niêm yết trên website VietinBank cho khách hàng sử dụng dịch vụ này.


Xem ngay Chắc chắn có ích cho bạn!!


4. Mã chuyển tiền quốc tế VietinBank là gì?

  Trong quá trình chuyển tiền quốc tế qua VietinBank iPay Mobile, khách hàng sẽ cần nhập mã chuyển tiền quốc tế của VietinBank. Mã này được gọi là "mã ngân hàng" hoặc "SWIFT code". 

  Đối với VietinBank, mã chuyển tiền quốc tế là CTBAVN2X. Khách hàng cần cung cấp mã này cho người nhận tiền để đảm bảo việc chuyển tiền diễn ra thành công và nhanh chóng.


Huong dan Chuyen tien quoc te qua Internet Banking VietinBank

5. Một số lưu ý khi chuyển tiền Internet Banking

  Chuyển tiền quốc tế trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile được thực hiện 100% online, không cần hồ sơ giấy. Khách hàng chỉ cần chuẩn bị các thông tin giao dịch và hồ sơ chứng minh mục đích chuyển tiền ngoại tệ thực tế và hợp pháp.

  Khách hàng có thể yêu cầu chuyển tiền quốc tế cho các mục đích như du học, khám chữa bệnh, trả các loại phí và lệ phí cho nước ngoài, trợ cấp cho thân nhân ở nước ngoài hoặc người nước ngoài chuyển tiền ra nước ngoài.

  Sau khi xác nhận đã nhận đủ hồ sơ online, VietinBank sẽ rà soát và phê duyệt yêu cầu của khách hàng chỉ sau 24 giờ. Mọi hoạt động đều diễn ra online và khách hàng có thể dễ dàng theo dõi lịch sử giao dịch trên VietinBank iPay Mobile.


Đừng bỏ qua nè bạn!


6. Kết luận

  VietinBank iPay Mobile đã cung cấp tính năng chuyển tiền quốc tế trực tuyến, giúp khách hàng thực hiện giao dịch một cách nhanh chóng và thuận tiện. Khách hàng chỉ cần chuẩn bị các thông tin giao dịch và hồ sơ chứng minh mục đích chuyển tiền, sau đó gửi hồ sơ online cho VietinBank. 

  Khi sử dụng dịch vụ Internet Banking của VietinBank, việc chuyển tiền quốc tế trở nên đơn giản và tiện lợi hơn bao giờ hết. Khách hàng có thể thực hiện giao dịch mọi lúc, mọi nơi chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại di động. Với VietinBank, không còn lo lắng về việc chuyển tiền quốc tế nữa. 


Bài viết liên quan

Đọc tiếp: